เว็บพริตตี้บาคาร่าน่าสนใจตรงที่เป็นของคนไทยเราเองอีกด้วย


เว็บพริตตี้บาคาร่าน่าสนใจตรงที่เป็นของคนไทยเราเองอีกด้วย

สวัสดีครับเพื่อนๆมาเจอกันอีกแล้วนะครับวันนี้นะครับเนื่องจากว่าผมได้รับคำถามมากมายเลยเกี่ยวกับราคาล่าสุดฮ่องกงนะครับวันนี้ผมก็เลยจะมาอธิบายเพิ่มเติมครับยังไงนะครับ ok ครับผม แล้วผมขอบอกเลยว่า พริตตี้บาคาร่า คนแจกไผ่สวยน่าเล่น มันเป็นวิธีการที่เพื่อนเข้ากลุ่มนะครับในการพนันในการ พอเขาเอาไพ่เนี่ยสำหรับประมาณ 6-8 สำหรับเนี่ยใส่เรซูเม่มากคนจีนเป็นฝูงก็วิ่งไปนั่งแล้วคือมันรอและมีกระดาษปากกาพร้อมเรียบร้อยกูรอจดต่อมามันทำอะไรมันรอครับถึงได้มารอคือล่ะรอ 4 ตัวแรกแล้วมันก็จดผลของ 4 ตัวแรกด้วยตัวอักษรว่าจากประสบการณ์ผมนะแชร์ให้ฟังนะครับอันแรกออกมาแบงค์เลยอันที่ 2 เขียน 4 ตัวนี้แล้วทำไงต่ออะต่อมาครับ เราก็มาดูว่าเราดูผลตัวต่อตัวเลยดูผลตัวต่อต่อมาให้ดูว่ามันตรงกับ 4 ตัวแรกหรือไม่ถ้าตรงให้คุณติ๊กถูกแต่ถ้าตรงกันข้ามไม่ตรงหรือไม่ตรงให้คุณกากบาทนะครับเมื่อคืนมันจะถูกหรือผิดแค่นั้นเอง เรามาดูตัวอย่างยังไงนะครับคุณดูนะนี่เห็นมะ 4 ตัวแรกนะแบงค์ Player แบงค์แบงค์แบงค์แบงค์แบงค์นะต่อมาตัวที่ 5 ซึ่งมันตรงไม่ตรงนะกากบาท เอามาครับแบงค์เกอร์เห็นมะแบงค์เกอร์นะตรงกับวันนี้ไหม ต่อมาแบงค์เกอร์นะครับแบงค์ก็ตรงกับวันนี้ไหมตรงแต่สูตรนี้เป็นสูตรลับของเขานะครับสนใจตัวนี้คือตัดไปเลยแต่เขาจะมากระโดดข้ามมาตรงนี้เลยไ*******ถึงประมาณตัวนี้คือแบงค์ก็ได้มาตรงไหมถูกแล้วก็คือการหาแพทเทิร์น สรุปคือมันเป็นวิธีการหาแพทเทิร์นคือวิธีการนี้เราจะสามารถใช้ได้สำหรับ bongchu นะครับแต่คืออันนี้เป็นเทคนิคของของฮ่องกงนะครับของคนฮ่องกงที่เขาใช้อยู่จริงนะครับอาชีพนี้ด้วยนะครับแล้วมันจะเป็นยังไงเขาก็หาแพทเทิร์น เขาสังเกตว่ามันมี 3 ถุงแล้วเดี๋ยวมันมี 3 ผิดไอ้นี่ก็ 3 ถูกไอ้นี่ก็ 3 ผิดเพราะฉะนั้นแล้วเนี่ยถ้าครั้งต่อไปถ้าเขาเจอ 3 ถูกเนี่ยเห็นเขาทำคืออะไรเขาก็จะเป็นสวนเขารู้แล้วไม่ตอบมันหลัง 21:00 น แล้วมัน 3 ผิด เข้าใจไหมถ้าสมมุติแถวนี้มันถูกนะเขาก็จะเดาๆๆมันคือปัญหานะครับ หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์นะครับอธิบายเคลียร์ให้ชัดกับการเพชรด้วยรายการต่อไปนี้เหมาะสําหรับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปอาจมีภาพเสียงหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรมความรุนแรงเพศและการใช้ภาษาซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำเพื่อนๆก็ไม่สามารถตอบคำถามนะครับที่ผมคิดว่าเดี๋ยวผมจะรวบยอดแล้วก็สรุปเรื่องสุดได้เงินเลยนะคะว่าแบบไหนดีแล้วแบบไหนไม่ดีในความคิดของผมจากประสบการณ์โดยตรงของผมนะครับ ที่เป็น River ในคาสิโนมานะครับยังไงก่อนอื่นนะครับใครยังไม่ได้กด like กด Subscribe กดแชร์นะครับก็ฝากนะครับกดกดไลค์กดแชร์กดสับตะไคร้นะครับถ้าคิดว่าเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆของเราคือเพื่อนของเราและคนรู้จักเราก็ฝากกดแชร์เขาด้วยนะครับขอบคุณครับยังไงเนี่ยเอามาดูก่อนดีกว่านะว่าสูตรไหนที่ผมไม่แนะนำนะเพราะว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่บางสูตรว่าโคตรอันตรายและบางสูตรก็ควรที่จะบอกว่าน่าเบื่อคือแบบว่ามันไม่ทำเงินนะครับว่าสนใจงานแบบไหนแนะนำให้แนะนำแหน่ผมจะใช้เบสเรียกว่าอันไหนทำเงินไม่ทำงานแล้วนะเนาะคือส่วนไหนได้เงินกับไม่ได้เงินนะโอเคเริ่มเลยนะครับ ตัวแรกครับทุกเรื่องนะมาติวมาเล่นเกมนี้เห็นหลายคนบ่นผมมะนาวสูตรดีเน็ทเวิร์คแย่จริงเห็นน้าเขาพูดปุ๊บแล้วก็คนอื่นจริงๆนะครับงั้นผมแนะนำไปนะครับใครที่ยังไม่รู้เรื่องเลยนะไอ้สุดมาเต็มๆอย่าใช้เด็ดขาดนะครับสูตรนี้มันคืออะไรครับบางคนไม่ได้บอกชื่อคุณหรอกแต่มันจะบอกคุณว่าให้ใช้หลักการนู่นนั่นนี่นะครับคอยเหรียญบ้าบอคอแตกแล้วมันก็คือให้เรานะครับแทงเพิ่มเท่าตัวทุกครั้งที่เราเสียนะครับยังไงครับไม่เข้าใจครับไม่เคยเห็นหน้านะครับเขาบอกอย่างนี้ถ้าเราแทง 1 บาทเท่ากับเสียงแท่ง 2 บาทสองบาททั้งหมด 4 บาท 40 บาทเองสิให้เราแทงมันแปลกบาท 6 บาทถ้าเราเสียเราก็ยิ่งเข้าไปเลือกตั้งใจมากและคุณเห็นมาขอเสียงอันนี้คืออะไรคือถ้าคุณเกิดสมมุติว่าดูไม่ดีดวงไม่ดีจริงๆแล้ววันนั้นเสียติดกันเป็น 10 รอบ 51 รอบนะดูดิเสร็จแล้วคุณเสียนี่รวมกัน 2 คันเลยนะ ดูคำค**อะไรวะคือจริงๆก็บอกว่าเฮ้ยเราถอยหัวก้อยไม่ต้องมีหัวมีก้อยแต่คุณเชื่อมาในชีวิตเสียของการเล่นไพ่คุณอาจจะต้องเสียติดๆกันเป็นสิบครั้งก็เป็นไปได้นะครับเพราะว่าในโลกของการพนันเนี่ยไม่มีอะไรแน่นอนครับเพราะมันคือการพนันมันไม่ใช่เดือนสามารถคาดเดาได้แน่นอนนะครับบางครั้งเรามั่นใจมากเลยแพงเลย Player แน่ๆเรียบร้อยเสมอผมเจอมาหลายรอบแล้วลูกค้านะครับมั่นใจมีคนนึงโคตรไม่รู้มันดูดีนะคือแ***แพงนะ 4 ตาติดแ***เสมอ 4 ตาติดคือมันบอกว่าเฮ้ยอะไรวะเนี่ยมันเสมอ 4 ตาติคิดดูแล้วกันคือคุณบุญชูบางทีมันไม่ออกไม่ออกเสมอเลยมันออกไม่ออกตรงข้ามกันเลยหัวหน้าก็แชร์ให้ฟังเฉยๆนะครับว่าเออจริงๆในโลกความเป็นจริงอ่ะกูจะไม่มองโลกสวยมากค่ะว่ากูชอบมึงก็ได้ ดีนะครับเพราะว่าโลกความจริงแล้วมันไม่เวิร์คนะจริงๆไม่เวิร์คเลยนะครับ ข้อดีของมันคืออะไรมามันใช้ง่ายแล้วก็มันศูนย์นี่มันได้เงินดีนะถ้าคุณชนะหลายๆติดๆกันนะพี่ถ้าคุณบอกว่าไม่ชนะบ่อยๆมันก็โอเคนะแต่ถ้าคุณแพะขยันแท้จังเลยเนี่ยซึ่งส่วนใหญ่แล้วทำไมขยันแท้ใช่ไหมครับ ไม่รู้ว่ะเคยเจอคนใช้ 1 ครั้งรู้สึกว่าไม่ค่อยเวิร์คว่ะถ้าคุณยังเสียนะรักมากที่สุดคืออะไรอาการฝีมือถือว่าชนะให้เราเพิ่มหรือลดเพิ่มอีกไหมครับก็คืออะไรดีอ่ะแทง 10 บาทอย่างนี้ 10 บาทก็เอาอะไรดีอ่ะแทง 100 นึงละกันเนาะสมมุติว่าสมมุติแทงร้อยนึงเนี้ย 1 คณะทำงานคณะลดมาเหลือแค่ 90 100 110 บาทเพิ่มไหม ราคามันคือพนัน 1 หน่วยก่อน มาครับพี่โบนัสทีครับพี่พอดีคือยังไงคือการที่เราแทงตามลำดับเลขคณิตไหมครับแต่มันก็เป็นการเรียนมันเป็นเลขมปลายบางครั้งผมจะไม่ผิดกูว่าใช่เลขคอตายนะครับตอนนี้ผมมานานแล้วล่ะครับก็เป็นลำดับเลขคณิตนะครับที่เป็นคนชื่อวุฒิครับมันก็เป็นกฎธรรมชาตินี้มันไปดูดอกทานตะวันอะไรมันก็ไม่รู้ครับลำดับเลขคณิตอันนี้ต้นกำเนิดมันนะครับหน้าตาหน้าตาก็เป็นอย่างนี้ครับ 1 1 2 3 5 8 37 นี้มันก็คือการเอาเลข 2 ตัวแรกเขาบวกกันชนหลัง + 1 + 2 + 1 + 2 + 3 + 3 + 3 + 38 + 18 53 18 + 13 + 73 + 21 + 30 ถ้าชนะก็ให้แทง 1 33 ย้อนกลับมาทางนี้แทง 500 ได้แล้วแทง 2 ได้นะกลับมาแทง 1 แล้วก็เป็นอย่างนี้อีกทีนะครับมันจะมีความงงไม่เข้าใจง่ายครับลำดับไม่ถูกต้องนะครับ ตอนนี้เขาบอกคุณไงวะให้กูแทงให้กูเล่นเฉพาะตาที่คุณชนะเท่านั้นแล้วก็แทงทุกไม่ให้หมดแทงน่ะเอาแบบไม่หมดตัวอ่ะครับแล้วก็สมมุตินะราคามันคือคุณแทนเขาไปเลยครับโดยที่ไม่ถอนทุนออกเลยมันจะมีบางคนสองคนนี้จริงๆผมไม่แน่ใจว่า Agent ของคุณหรือว่าบางเว็บมันยังเขาสอนยังไงคุณหรือเปล่านะแต่ผมก็เจอคนต่อสู้นี้มาผมก็เลยว่าไม่เคยนะครับแค่เอาให้ฟังนะครับ แต่เราดูกราฟเล่นคือให้คุณสมบูรณ์น้ำแข็ง 10 บาทถ้าชนะตอนนี้เขาจ่ายแค่ 10 บาทปี 25 นะ 28 แทงแล้วมันกลายเป็น 40 ก็แทงแทงเอา 80 80 160 ต้องจำไว้ตรงนี้เลยนะ ครับก็หน้าตาแบบนี้ครับ 1 ตี 2 8 16 32 64 128 คืนแทงไปเรื่อยเรื่อยๆไม่ต้องถอนทุนออกครับซึ่งสูตรนี้นี่ผมว่านะมีแต่เสียกับเสียนะครับเพราะยังไม่แนะนำจริงๆนะครับสูตรนี้ แล้วเธอรู้ได้ยังไงว่าสูตรไหนมันดีหรือมันไม่ดีนะครับอันนี้ก็อาจจะมีข้อสงสัยเนาะดีนะครับจากประสบการณ์ผมในความคิดของผมเท่านั้นนะครับคนอื่นจะไม่แน่ใจนะก็ไปถามคนนั้นละกันผมว่านะสูตรที่ไม่ดีนะคือสูตรที่คุณต้องใช้ทุนสูงสู่ที่คุณได้มากเสียมากที่คุณได้น้อยมากมันเดินช้ามันกินน้อยแล้วก็มึงนี่มันเสียเยอะนะพี่ผมไล่เรียงมาทั้งหมดนั่นแหละที่พูดมาทั้งหมดนะครับ มันก็จะเกิดคำถามหรือวันแล้วสูตรใหม่ๆที่ผมแนะนำว่ามันใช้ได้ครับแต่ว่าโอเคให้มันดูแล้วพอใช้ได้นะไม่แย่มากเลยนะครับที่ผมพูดตรงๆเลยว่ามันโอเคนะใช้ได้อยู่นะจากประสบการณ์ที่เจอลูกค้าเล่นนะ

ความคิดเห็น