เว็บสามารถเด็กที่เว็บCT855 ทำไม่ได้นะครับจะเป็นยังไงมาดูกัน




เรามาอยู่กันกับเว็บสามารถเด็ดนะครับแล้วผมจะไม่ใช้สูตรอะไรเลยแต่ผมจะมาใช้ข้อดีของเว็บสามารถเด็กที่เว็บCT855 ทำไม่ได้นะครับจะเป็นยังไงมาดูกันก่อนอื่นเราก็ต้องหาห้องที่มีคนรวยๆนะครับทำไมหรอผมจะแทงตามเขาครับเอาห้อง 5 ละกันนะครับผมเดี๋ยวเราเข้าไปดูกันว่าจะมีคนรวยให้เราตามไหมขนตานี้ออกไปแล้วนะผมแทงไม่ทันนะปกติเขาดูเขาไพ่กันนะครับแต่วันนี้เราจะมาดูเขาแทงนะครับง่ายกว่าดูเขาให้อีกนะครับตาแรกเบาๆนะครับสักพันนึงอ่ะเดี๋ยวรอดูกันก่อนนะเขาจะไปไหนกันเอาเบอร์ 7 ไปแล้วครับ 2008 ผมตามไปพันนึงแล้วนะครับเปิดหัว จะเสียต่อมาที่เบอร์ 7 คนเนี้ยเบอร์ 7 มีใครวะ เปิดมาแป๊บมาแลกก็เสียเลยนะครับแต่จะคิดกูนะอาจจะสั้นก็ได้แต่ได้บอกเพื่อนไว้แล้วว่าจะลงก็ต้องทำลงนะแต่ต่อมา 2 ปีกว่าตา 2 ไหนเอ่ยไหนเอ่ยตาสองเสียมาเลยนะครับคนที่ 1 เห็นไหมครับมีเงิน 4,000 บาทก็แพงไปที่แดงนะครับ 500 ผมตามเข้าไป 1,000 บาทมีคนนี้นะครับชื่อ p03 มีเงิน 4,000 บาทแพงไป 5,000 บาทจัดว่าเด็ดครับเจอแล้วครับเสี่ยเสี่ยมาเลยครับเขาจะแม่นไหมล่ะแดงสีต่างกันไปที่ 334 กินแล้วครับผมแบงค์ก็มันดีตรงนี้นี่เองบวกมา 950 แล้วครับ ยังขาดทุนอยู่นะครับยังเข้าทุนอยู่มาดูตาที่ 3 กันดีกว่าเสียเขาจะลงอะไรเสียเสียเสียเสียมาเลยลูกนะครับผมผมก็จะไปที่ทำเงินก็ไปก่อนนะครับผัวไปพันนึงนะครับ p03 มาปุ๊บเอาปั๊บเลยครับถ้าเข้ามานี้เขาได้กำไรเป็นหมื่นแล้วนะครับเริ่มสองตาแสดงว่าดูเค้าไพ่เป็นนะเหมือนเขาจะดูเป็นเค้าไพ่ปิงปองนะครับครับครับครับผมกำไรพันนึงละตาที่ 4 ครับผมเสียมาเลย์เขาน่าจะย้ายห้องนะครับพวกนี้เขาดูเขาให้เต็มนะแต่ไม่เป็นไรครับเราตามเสี่ยคนอื่นได้ เสี่ยเอาแห่มาแดงกันหมดนะครับตอนนี้ผมกล้าไปเดินด้วยนะครับ 1,000 บาทเพราะผมคิดว่ามันน่าจะปิ๊งป่องเหมือนกันนะแต่เสียเขารู้ก่อนก็น่าจะไปดูเขาให้อย่างอื่นนะเพราะว่ามันปิงปองมา 5 เกมละ ก็มีโอกาสที่จะเลิกเป็นเค้าไพ่ปิงปองนะครับก็ผมขอย้ายห้องนะไปที่ Speed บาคาร่าห้องที่ 1 กันเลยดีกว่าครับจะเป็นภาระหนี้มันเร็วมากเลยนะ ไม่เจอคนรวยเอาใหม่นะครับหาห้องก่อนเจอคนรวยไหมเจอคนรวยไม่เจอนะครับผมไปดูห้อง 2 กันมันจะเสียมาเลยครับผมเสี่ยมาเลยครับเสี่ยมาเลย์เดี๋ยวผมจะตามเข้าไปอีกนะครับตามนี้ไม่ทันนะครับตามที่เขาลงแดงกันไปเยอะมาก เบียร์ครับพี่ผมมาไม่ทันเกือบเสียครับผมตอนนี้เสียมาเลยนะครับต่อไปจะดีกว่าครับใครแทงอะไรแทงอะไรเร็วๆเร็วๆครับผมเขาแห่กันไปที่น้ำเงินนะผมก็ไปกับเขาพันนึงขอดูหมอดูก่อนแต่ว่าเสียมาเลยเขาออกไปแล้วนะ ฟ้องฟ้อง 2 ชิ้นครับผมเฉยๆบวกอีก 1,000 บาทครับ เรามาดูเค้าไพ่กันดีกว่านะครับเขาให้ตานี้เหมือนเป็นเค้าไพ่มังกรนะครับก็เลยแบบไม่ค่อยมีคนกล้าลงเท่าไหร่นะนี่จะหมดเวลาแล้วยังไม่มีใครลงซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าจะตัดหัวมังกรนะครับสัก 2000 แล้วกันนะไม่มีใครนำเราก็อ่านเค้าไพ่เอาเองได้นะครับตัดหัวมังกรกันนี่ครับมันบล็อค 10/8 ครับผมตัดหัวมังกรไปเลยบวกอีก 2,000 บาทดีกว่าครับเพราะเมื่อกี้มีคนเล่นน้อยนะสายคล้องกันรอเงินผมอัพเดทมาเป็น 2018 แล้วนะครับใครเงินอัพเดทช้าให้กด Reset นะ ให้มันโหลดใหม่แป๊บนึงนะครับโอเคหาห้องก่อนนะไปที่ห้อง 03 แล้วกันนะครับห้องนี้น่าเล่นไหมน้อไม่ค่อยมีคนมีเงินหนักเท่าไหร่นะครับมีคนชื่อ Follow เอาเงินผมห้องนี้มาเล่นไหมน้อไม่ค่อยมีคนมีเงินหนักเท่าไหร่นะครับมีคนชื่อ Follow เอาเงินผมบ้างนะครับตอนนี้เงินผมเหลือ 2 หมื่นกว่าๆแต่ถ้าใครเงินมันก็ไม่ต้องตกใจนะครับกด Refresh หรือกดแทงได้เลยเดี๋ยวสักพักนึงมันก็อัพเดทขึ้นมาเหมือนเดิมตอนนี้ผมยังดูก่อนนะครับผมไม่มั่นใจยังไม่มีคนแบบแทงหนักๆให้ผมดูเท่าไหร่แต่ส่วนใหญ่ผู้เล่นแถมไปน้ำเงินนะกล้าออกน้ำเงินอ่ะจริงๆด้วยครับก็ดีใจกับเขาด้วยนะครับแสดงว่าเขาแม่นเอาเรื่องนะเนี่ยคนเบอร์หนึ่งเอาออกไปแล้วเราหาคนตามใหม่นะครับผม many ดูคนเบอร์ 5 นะครับเขาแทงถูกติดต่อกัน 2 เกมรวดแล้วนะคะ ตึกตอนนี้ผมไป 5000 เลยนะผมรู้สึกมั่นใจเพราะว่าคนแห่กันมาฝั่งนี้มีคนชวนกูเล่นไป 5,000 นะครับแต่ว่ายังไงคนแทงฝั่งแดงก็เยอะกว่าอยู่แล้วผมเชื่อพวกคนรวยเซียน มีครับป๊อก 8 ครับผม 6 ครับนะครับไม้นี้ถ้าเราชวนเราก็ไม่ต้องไปตามเขานะครับเพราะว่าเขาให้มันง่ายนะรอบนี้ย้ายห้องฮักเมียคนต่อไปครับผมไปที่ห้อง 405 ละกันนะครับเพิ่งเล่นได้ไม่กี่ตายมีเค้าไพ่มังกรด้วยที่เขาไปเลยนะครับเสี่ยคนนึงเบอร์ 5 ครับผมแทงน้ำเงินเป็นหมื่นนึงผมมาไม่ทันนะผมมาไม่ทันนะโหฝั่งซ้ายคนลงเยอะมากน่าจะได้กันนะเนี่ยเอาของเฉยๆเอาอีกฝั่งนึงเป็นหมื่นนึงนะครับสุดตีนครับผมเสี่ยมาเลยอย่างนั้นนะครับได้เงินปั๊บครับต้องหาห้องเล่นใหม่นะพวกนี้เก่งนะครับพวกนี้แต่เราต้องตามมันให้เจอนะเขาดูเขาให้เป็นเราดูไม่เป็นแล้วก็ตามอย่างเดียวครับผมเหมือนเดิม รอคนแห่กันไปลงครับกลับรอเสี่ยมาหนักๆเล่นนะครับนี่มีเสียงลงไปแล้วครับน้ำเงิน 3,000 บาทผมไปที่เขาแจกเอาผมไปหาท่านเลยนะครับเขาเลยนะขอเบอร์ 5 เนี่ยเขาเล่นค่อนข้างแจ๋วนะเขาแทงไป 2 เกมติดละที่ครับป๊อกแปดป๊อกเด้งง่ายๆครับแทนตามอย่างเดียวผมไม่ต้องคิดเยอะๆต่อไป ตรงไหนตรงกัน 3 คันนะครับเงินหมดเลยผมก็ได้เงิน 3000 เท่าเขานะครับไม่ต้องคิดเยอะ เราดูไพ่กันอยู่แล้วนะครับ 500 บาทเรียบร้อยแล้วนะครับ blasphemous วันนี้จะมาเล่นบังล่านะครับโดยใช้เทคนิค Never Back Down 4 Accident Back please Chill Chill สุดท้าย แขวงก็เผา

ความคิดเห็น