เล่นแอปคาสิโน SA อยู่ระวังหมดตัว เสี่ยโป้ได้กล่าวไว้

กราบสวัสดีเพื่อนๆทุกคนด้วยครับนะครับก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับตอนนี้ก็ดูแลตัวเองเริ่มจะไม่ไหวแล้วเพราะว่ามีข่าวต่างๆมากมายออกมากันเยอะแยะไปหมดเลยแล้วก็มีข้าวนึ่งครับที่เกี่ยวกับการพนันออนไลน์ต้องสั่นสะเทือนเป็นข่าวที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถ้าทุกคนที่ได้ติดตามก็จะแบบเห็นหน้าคนที่เขาเล่นการพนันออนไลน์แล้วก็จะเห็นว่ามี Facebook ของพี่เสี่ยโป้อานนท์นะครับผมไม่โพสต์ออกมาว่าผมจะขึ้นไปดูให้ที่เล่นแอปคาสิโน SA อยู่ระวังหมดตัว แชร์ให้พ่อแม่พี่น้องมึงด้วยถ้ายังเล่นอยู่เพื่อความสนุกเตรียมหาวัดหาบ้านสถานสงเคราะห์ให้ยาหนึ่งด้วยแสดงว่าเป็นหลักการกอง SA Gaming คือการตัดภาพหนึ่งวิใครจะเชื่อไม่เชื่อแล้วแต่ชื่อเล่นก็เล่นต่อไปกูเล่นมาจนมีเป็นพันล้านอันไหนก็และกูอยู่กับคาสิโนมาทั้งชีวิตเขาบอกว่ามันโกงมันตัดภาพหนึ่งวิอะไรครับเดี๋ยวเราไปดูภาพดีกว่าว่ามันโกงในรูปแบบไหนภาพแรกเลยนะครับในวงกลมสีขาวเนี่ยคือมันมีฝั่งซ้ายมันจะมีอะไรเนี่ยเล็ก 10 เลข 9 แล้วก็เล็ก 2 ฝั่งขวาอ้าวคิงเป็น 4 แล้วมันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวผมไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าทำไมมันถึงเป็น 10 แล้วที่ใน วงกลมสีขาวถึงเป็น 4 ครับดูภาพต่อไปก่อน เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคของเขาหรอหรือว่าเขาโกงจริงๆนี้ผมส่วนตัวผมไม่ทราบครับผมก็เห็นข่าวก็เลยแบบว่ามานั่งดูกันว่ามันโกงจริงๆใช่ไหมถ้าโกงจริงนี้ใครเล่นอยู่แล้วแบบหลงเชื่อก็เรียบร้อยเลยเดี๋ยวไปอ่านคอมเม้นกันดีกว่าเดี๋ยวโทรบอกว่าเตือนด้วยความหวังดีเพราะคนไทยด้วยกันถ้าอยากเชื่อพวก Agent ก็เชื่อต่อไปเขารับคนไทยครับเป็นคนไทยด้วยกันก็เลยออกมาช่วยกันต่อไปก็ใครเชื่อผมก็เล่นต่อไปไอ้ที่มาโพสต์ว่าไม่โกงมีแต่เอเย่น อะไรวะเนี่ยเขาเปลี่ยนวิเดียวก็เจ๊งหมดแล้วกูเตือนเพราะคนไทยด้วยกันสังเกตที่เลข 9 ดอกจิกเป็นข้าวหลามก็จริงของเขานะเนี่ย ดอกจิกเป็นข้าวหลามคือตามที่ผมเข้าใจนะคือมันที่เขาบอกว่า sma Gold เพราะว่าไอ้ตัวเนี้ยตัวไพ่ที่เขาจะออกมาที่มันขึ้นโชว์ตรงข้างหน้าใช่ไหมกับไพ่ที่มันแสดงผลข้างล่างเป็นตัวเลขอ่ะมันไม่ตรงกันเสียเขาเลยบอกว่ามันโกงอะไรนี้ตามที่ผมเข้าใจนะแต่ถามว่ามันมีสิทธิ์ที่จะดีเลย์ไหมหรือผิดพลาดไหมในการข้อมูลของระบบคอมพิวเตอร์อะไรพวกเนี้ยถามผมผมรู้ว่าไม่มีสิทธิ์นะที่จะผิดพลาดของเซ็กซี่ บาคาร่าแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาโกงหรือว่าเป็นความผิดพลาดและนี้ผมไม่สามารถรู้ได้ก็ต้องดูต่อไปครับถ้าอยากเล่นก็เล่นไปไม่ห้าม หาไว้ให้ลูกพี่อยู่แล้วกันเรียบร้อยแล้วครับให้คอยดูไอ้พวกที่เชื่อพวกนำกลุ่มเอเ****นป๊อปแนะนำให้ควายผมเข้าไปดูผมจะเป็นควายป่ะจริงๆไหนดูซิ เมื่อไหร่เที่ยว มหาสมุทร อะไรวะ คุยค้างเลยเมื่อไหร่เที่ยว พอๆเกลียดมากเกลียดมากเลยทุกคนผมว่ามันจริงอ่ะที่ว่ามันโกงประมาณนี้ครับผมก็คือถามว่าโกงไหมก็อาจจะมีสิทธิ์โกงแต่ก็ไม่มีสิทธิ์โกรธด้วยผมก็มีเป็นมีคลิปนึงของคุณของคุณ scanning หยุดการพนันนะครับผมก็มีอยู่คลิปนึงเลยครับที่แบบโชว์ขึ้นมาเลยว่าการพนันมันมีกลโกงยังไงอะไรยังไงเดี๋ยวผมจะไปนั่งดูกับเพื่อนๆทุกคนเลยครับ เดี๋ยว เดี๋ยววันนี้เดี๋ยวทำมันเป็น 7.1 โอ้โหแ***โกงบาคาร่าเลยครับยิ่งดูแล้วยิ่งเครียดนะครับใครที่อยากเลิกก็เลิกได้นะครับดูครับแ***ไม่ใส่ชื่อบริสุทธิ์เลยใช่ไหมใน 4 คนไม่มีแว่นอย่างนี้ด้วยหรอ เลข 5 ไม่ใช่ด้วยเธอรู้อย่างนี้ใครที่ยังเล่นอยู่ก็เรียบร้อยนะฮะ ดูเรียบร้อยแล้วก็โชคดีไปนี้ก็ประมาณนี้ครับผมก็มันเป็นการบอกคนโกงของพวกผู้คาสิโนที่เขาทำมาเพื่อจะขวางจะกินตังค์พวกเราที่อยากจะไปเล่นน่ะครับหาเงินทางลัดถ้าใครที่อยากจะรู้ว่ามันมีคนกดยังไงก็ search หานะครับกลโกงการพนันออนไลน์ก็มีขึ้นมาแล้วครับเยอะแยะไปหมดแล้วก็หาย

ความคิดเห็น